8 Thắc Mắc Liên Quan Đến Dịch Vụ Mua Hàng Mỹ Của Gido

Bạn có nhu cầu mua hàng Mỹ để sử dụng/kinh doanh và đang tìm hiểu về Gido để sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ? Bài viết sau đây tổng hợp tất cả các thắc mắc được giải đáp, giúp bạn hiểu hơn về Gido.

8 Thắc Mắc Liên Quan Đến Dịch Vụ Mua Hàng Mỹ Của Gido

1. Gido có trữ hàng sẵn để bán?

Gido chỉ là công ty dịch vụ mua hàng Mỹ và vận chuyển hàng giao cho khách, không phải là công ty về thương mại nên không trữ hàng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên Gido sẽ tiến hành mua hộ và vận chuyển về Việt Nam giao cho khách hàng.

dịch vụ mua hàng mỹ

Gido không trữ hàng có sẵn, chỉ thực hiện dịch vụ mua hàng Mỹ khi có yêu cầu

2. Giá sản phẩm ở Website nước ngoài và giá của Gido khác nhau như thế nào?

Giá sản phẩm trên Website là giá bán của nhà cung cấp, giá của Gido là giá bao gồm:

▶ ▶ Giá sản phẩm (đã bao gồm thuế, phí vận chuyển nội địa Mỹ) + phí mua hộ + vận chuyển của Gido về Việt Nam.

Tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có mức phí dịch vụ khác nhau, phụ thuộc vào trọng lượng, loại hàng…

3. Làm sao để biết giá sản phẩm từ Mỹ về Việt Nam

Gido có xây dựng hệ thống báo giá và quản lý đơn hàng, khi bạn tạo tài khoản, đăng nhập vào hệ thống, copy đường link sản phẩm và dán vào thanh “Nhập đường link” cùng với thông tin cơ bản của sản phẩm. Hệ thống báo giá Gido sẽ gửi email báo giá, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

dịch vụ mua hàng mỹ

Gido có hệ thống báo giá giúp khách hàng nhanh chóng biết được giá đầu vào

4. Các loại phí bạn phải chi trả là gì?

Khi mua hàng Mỹ ngoài giá trị sản phẩm + thuế và phí vận chuyển nội địa Mỹ thì bạn chỉ phải trả hai loại phí sau cho Gido:

  • Phí mua hộ 
  • Phí vận chuyển (chuyển hàng từ kho Gido US về Việt Nam đến tận tay người nhận)
  • Phụ phí.  (Chi tiết: bảng phụ phí tại đây)

5. Thời gian vận chuyển hàng như thế nào?

Tổng thời gian từ lúc mua hàng đến khi hàng đến tay người nhận mất khoảng 15 – 20 ngày. Để rút ngắn thời gian trên bạn có thể sử dụng gói Prime nếu mua hàng trên Amazon hoặc gói vận chuyển nhanh của các Website hàng Mỹ.

6. Thanh toán với GIDO như thế nào?

Sau khi nhận được báo giá từ Gido, nếu bạn chấp nhận mức giá trên thì tiến hành chuyển khoản theo thông tin tài khoản với nội dung bên dưới (Số tiền bạn cần thanh toán là 100% giá trị đơn hàng)

  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuyên Biên Giới GIC

1/ Đối với các đơn hàng mua hộ (áp dụng cả khách lẻ và sỉ).

  • Số tài khoản: 19131615967015

2/ Đối với các đơn hàng vận chuyển hộ (áp dụng cả khách lẻ và sỉ).

  • Số tài khoản: 19131615967041
  • Ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Nội dung: [mã đơn hàng] —- ví dụ: 10BPFH59A
  • Số tiền chuyển: [số tiền bằng VND] —- ví dụ: 573523

7. Gido không nhận mua những mặt hàng nào?

Gido chỉ là công ty thực hiện dịch vụ mua hàng Mỹ theo yêu cầu và vận chuyển về Việt Nam giao cho khách, nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào thì Gido không bảo hành. Chính vì thế, để đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn đến tay khách hàng, Gido:

  • Không nhận mua hộ hàng công nghệ: iPhone, laptop, TV, máy chụp ảnh, máy quay phim, Tablet, Kindle  … và linh kiện công nghệ như máy tính, bàn phím, chân đế máy chụp ảnh, Lens…và đơn hàng vượt quá 500$.
  • Không nhận các hàng hóa quá khổ, theo công thức: [Dài x Rộng x Cao/5000] >3,5 (đvt: cm)
  • Gido chỉ nhận các sản phẩm có khối lượng sản phẩm nhỏ hơn 10kg và 2$ < GT < 500$.

8. Gido có phải là dịch vụ của giaohangnhanh?

dịch vụ mua hàng mỹ

Gido là dịch vụ mới của GHN

Để phục vụ nhu cầu sử dụng/kinh doanh hàng Mỹ của người dùng tại Việt Nam, giaohangnhanh cho ra dịch vụ mới với tên gọi là Gido. Ở Việt Nam có nhiều công ty mua hộ, tuy nhiên Gido là công ty đầu tiên ở Việt Nam nhận mua hộ và vận chuyển hàng về tới Việt Nam mang giao cho khách sỉ hoặc khách hàng của khách sỉ.

Với những giải đáp trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và dễ dàng bắt đầu sử dụng dịch vụ của Gido.