Tạo đơn mua hàng

Thời gian vận chuyển hàng như thế nào?

Tổng thời gian từ lúc mua hàng về kho Gido ở Mỹ / Trung Quốc đến khi hàng đến tay người nhận tại Việt Nam mất khoảng 20 – 25 ngày. Để rút ngắn thời gian trên bạn có thể sử dụng gói Prime nếu mua hàng trên Amazon hoặc gói vận chuyển nhanh của các Website hàng Mỹ.

Các loại phí bạn phải chi trả là gì?

Khi Gido kết nối mua hộ/vận chuyển giúp Quý Khách, ngoài giá trị sản phẩm + thuế và phí vận chuyển nội địa nước sở tại là bắt buộc, Quý Khách chỉ phải trả các loại phí sau cho Gido:

  • Phí mua hộ
  • Phí vận chuyển (chuyển hàng từ kho Gido ở nước sở tại về kho Gido ở Việt Nam)
  • Phụ phí khác theo quy định Gido tại từng thời điểm

Gido có trữ hàng sẵn để bán?

Gido là công ty thực hiện dịch vụ kết nối mua hộ và vận chuyển hàng xuyên biên giới từ các quốc gia Mỹ – Trung Quốc – Hàn Quốc – Đài Loan… về Việt Nam, không phải là công ty thương mại nên không có hàng sẵn để bán. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên Gido sẽ thay mặt tiến hành mua hộ và vận chuyển về Việt Nam giao cho khách hàng.

Gido có xuất hóa đơn đỏ?

Gido là công ty thực hiện dịch vụ kết nối mua hộ và vận chuyển. Vì thế, chúng tôi chỉ xuất hóa đơn (giấy) cho phần chi phí dịch vụ mua hộ và vận chuyển của Gido. Đối với những đơn hàng mà quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn sau khi thanh toán vui lòng liên hệ với Gido để được xuất hóa đơn vào cuối tháng.

Các hóa đơn mua hàng ở Website, chứng từ nhập khẩu,… nếu khách hàng có nhu cầu, Gido sẽ cung cấp để xác thực tính minh bạch cho sản phẩm.

Lưu ý đối với dịch vụ vận chuyển hộ về Việt Nam:

Quý khách vui lòng điền chính xác địa chỉ kho của Gido tại Mỹ / Trung Quốc. Nếu  quý khách không nhập đúng địa chỉ dẫn đến hàng hóa không đến được kho hàng Gido => mọi khiếu nại Gido sẽ không giải quyết.

Để đảm bảo quy trình vận hành, Gido không cam kết hỗ trợ trả hàng lại nhà cung cấp đối với hàng hóa đã được gửi đến kho Gido ở nước sở tại, trừ trường hợp bất khả kháng được xem xét cụ thể.

Việc quý khách cập nhật Tracking number là bắt buộc, Xem thêm tại sao Gido cần Tracking number từ quý khách?

Hàng đã gửi đến kho Gido nhưng quý khách chưa / cập nhật không đúng số Tracking number, Gido sẽ charge phụ phí $ 0.2/ sản phẩm/ ngày phí lưu kho, tính từ giờ thứ 72 (ngày thứ 3) lưu kho Gido.

Hàng gửi đến kho mà quá 15 ngày KH vẫn chưa / cập nhật không đúng số Tracking => Gido có quyền thanh lý món hàng, mà không phải đền bù bất cứ gì cho KH

Gido KHÔNG nhận mua hàng hộ và vận chuyển các sản phẩm nằm trong danh sách cấm vận chuyển. Xem danh sách tại đây. 

Chính sách vận chuyển của Gido?

Dịch vụ Vận chuyển được Gido thực hiện theo quy trình được Gido công khai tại Website TẠI ĐÂY.

  • Gido vận chuyển hàng từ Mỹ / Trung Quốc về Việt Nam với 3 hình thức: Đường hàng không, đường bộ và đa phương thức (kết hợp đường hàng không và đường bộ) …
  • Thời gian vận chuyển: Từ lúc hàng hóa được nhận tại kho Gido ở nước sở tại, mất 20 – 25 ngày hàng sẽ được vận chuyển về tới kho Gido ở Việt Nam và giao đến tay người nhận.
  • Khi hàng về Việt Nam, Gido chuyển hàng đến tay khách hàng bằng đường bộ, đường hàng không hoặc kết hợp cả hai hình thức vận chuyển. Thời gian vận chuyển hàng nội địa phụ thuộc vào từng khu vực, theo thời gian vận chuyển hàng của GHN TẠI ĐÂY.

Chính sách mua hộ hàng hóa?

1. Gido không phải là đơn vị bán hàng, Gido chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển; mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ / Trung Quốc về Việt Nam

2. Gido không có chức năng bảo hành, hướng dẫn sử dụng những hàng hóa đặt mua tại nước ngoài.

3. Do đặc thù của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những bất cập trong quá trình thực hiện, Gido luôn cam kết hỗ trợ đứng về phía khách hàng, cung cấp những cách giải quyết tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, rất mong quý khách hàng cùng hợp tác tìm cách giải quyết tốt nhất với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

4. Gido có quyền từ chối đối với các giao dịch có sản phẩm không phù hợp với văn hóa, phong tập tập quán của Việt Nam, các giao dịch của các mặt hàng thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.

5. Người mua hiểu rõ quyền lợi, trách nhiệm và hoàn toàn tự nguyện khi sử dụng dịch vụ của Gido.

6. Mọi giao dịch thông qua Gido được mặc định việc quý khách hàng đã đọc và cam kết việc đồng ý theo chính sách này.

Chính sách bảo hành sản phẩm?

Gido chỉ đảm nhiệm vai trò trung gian mua hộ, vận chuyển hàng hóa từ Mỹ / Trung Quốc về Việt Nam và giao hàng đến địa chỉ được yêu cầu của khách hàng, vì thế Gido sẽ:

  • Không chịu trách nhiệm trong việc bảo hành chính hãng cho bất kì sản phẩm nào cũng như hỗ trợ chi phí việc gửi trả sản phẩm về nhà cung cấp để bảo hành. Tuy nhiên Gido sẽ hỗ trợ tối đa cho quý khách về việc liên lạc và hỏi thông tin bảo hành sản phẩm với phía nhà cung cấp.
  • Không chấp nhận việc đổi trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

Chính sách đền bù?

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp khi khách hàng có sử dụng dịch vụ mua hộ của Gido. Gido sẽ đại diện khách hàng để làm việc với nhà cung cấp. Tuy nhiên, kết quả đền bù phụ thuộc các điều khoản mua hàng do nhà cung cấp quyết định kèm theo. Gido được quyền từ chối tiếp tục đại diện khách hàng khiếu nại trong trường hợp nhà cung cấp không đồng ý giải quyết hoặc quá 10 (mười) ngày từ ngày Gido liên hệ nhưng nhà cung cấp không phản hồi.

Trường hợp hàng hóa thất thoát, hư hỏng do lỗi của Gido khi khách hàng sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển của Gido. Gido thay thế Hàng hóa khác đúng theo đường link Khách hàng yêu cầu, trường hợp Khách hàng không đồng ý thay thế Hàng hóa khác thì Gido sẽ hoàn trả lại giá trị Hàng hóa hư hỏng. Phí Dịch vụ trong trường hợp này sẽ không phát sinh.

Trường hợp hàng hóa thất thoát, hư hỏng do lỗi của Gido khi khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển của Gido.Gido sẽ so sánh, đối chiếu thông tin Hàng hóa thực giao cho Khách hàng giữa Hàng hoá đã nhận từ nhà cung cấp do Khách hàng đặt mua theo hoá đơn có giá trị pháp lý và bảng kê Hàng hoá mà Khách hàng bàn giao cho Gido. Tại hoá đơn có giá trị pháp lý và bảng kê Hàng hoá phải thể hiện đầy đủ nội dung, giá trị hàng hoá đã gửi cho Gido. Sau khi xác định được mức thiệt hại, Gido sẽ đền bù cho Khách hàng như sau:

Gido sẽ bồi thường giá trị sản phẩm theo như khai báo với Gido, nhưng theo quy định vận chuyển quốc tế, mức bồi thường tối đa 09 SDR/kg (được tính theo từng nấc khối lượng 500 gram, phần lẻ được tính bằng 500 gram), và không cao hơn 30 SDR/Đơn hàng, ngoài ra Khách hàng sẽ được miễn Phí Dịch vụ Vận chuyển của Đơn hàng đó.

Xem thêm….

Chính sách miễn trừ trách nhiệm?

Gido được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong các trường hợp sau đây:

  • Hàng hóa vi phạm pháp luật về hàng hóa cấm, bị hạn chế kinh doanh/vận chuyển hoặc kinh doanh/vận chuyển có điều kiện nhưng không có giấy phép lưu hành.
  • Hàng hóa xảy ra lỗi do Nhà cung cấp theo quy định tại Mục 3.1 Chính sách này. Xem thêm…
  • Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm Hợp đồng của Khách hàng hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của Hàng hóa.
  • Hàng hóa đã được phát và Người nhận không có ý kiến khi nhận hàng hóa tại thời điểm nhận hàng hóa.
  • Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ đi kèm hoặc chứng từ đi kèm không đủ/không chính xác.
  • Hàng hóa bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan hải quan hoặc cơ quan có thẩm quyền.
  • Hàng hóa bị cướp, giật bởi người nhận trực tiếp mà Khách hàng đã chỉ định.
  • Khách hàng không cung cấp đủ thông tin về Hàng hóa dẫn đến việc thất lạc Đơn hàng đó.
  • Xảy ra các trường hợp có sự can thiệp của Cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và các Quốc gia khác có liên quan đến việc vận chuyển bao gồm nhưng không giới hạn Quốc gia mà Hàng hóa sẽ được tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập hoặc thông quan.
  • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.
  • Trường hợp một phần thiệt hại xảy ra do Khách hàng vi phạm Hợp đồng thì Gido được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại tương ứng với mức độ thiệt hại do Khách hàng gây ra.

Danh mục hàng cấm vận chuyển?

Gido thực hiện mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ / Trung Quốc về Việt Nam vì thế chúng tôi luôn tuân thủ quy định quy định của pháp luật Việt Nam (Theo Nghị định số 187/2013/NĐ-CP ngày 20/03/2013).

Xem thêm…

Tôi muốn thay đổi thông tin đơn hàng (size, màu sắc...) sau khi nhận báo giá từ Gido có được không?

Gido chỉ thực hiện mua hộ hàng Mỹ / Trung Quốc theo đúng thông tin đơn hàng của Quý khách trên hệ thống app.gido.vn để làm căn cứ cho việc mua hàng được chính xác. Do đó, nếu Quý khách đã nhận được báo giá mà muốn thay đổi thông tin đơn hàng, Quý khách vui lòng tạo đơn hàng mới trên hệ thống app.gido.vn

Thời gian khiếu nại và giải quyết khiếu nại?

Đối tượng được quyền khiếu nại: Khách hàng – người trực tiếp sử dụng dịch vụ của Gido.

Thời hiệu khiếu nại:

  • 06 (sáu) tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của hàng hóa đối với khiếu nại về việc mất hàng hóa, chuyển phát hàng hóa chậm so với thời gian toàn trình đã công bố.
  • 01 (một) tháng, kể từ ngày hàng hóa được phát cho Khách hàng hoặc đối tượng được khách hàng chỉ định đối với khiếu nại về việc hàng hóa bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến hàng hóa.

Thời hạn giải quyết khiếu nại: Không quá 03 (ba) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Xem thêm….

Điều kiện hủy đơn hàng?

Đơn hàng không đủ điều kiện để mua. Trong một vài trường hợp, đơn hàng được khách hàng đặt không đủ điều kiện để mua, nhân viên Gido sẽ thông báo đến quý khách hàng về tình trạng đơn hàng và khách hàng sẽ được hoàn 100% số tiền đã giao dịch. Thời gian hoàn tiền sẽ kéo dài từ 7 đến 14 ngày khi có xác nhận của khách hàng từ email.

Lưu ý: Quý khách vui lòng tham khảo kỹ thông tin đơn hàng trước khi tiến hành thanh toán. Sau khi Gido nhận thanh toán, Quý khách không thể hủy/ thay đổi thông tin đơn hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tiếp tục chờ nhận hàng, Gido còn có những trách nhiệm sau:

– Làm việc với cơ quan hải quan, hãng máy bay, nhà kho, đơn vị vận chuyển để đốc thúc hàng được gửi đi nhanh.

– Liên hệ trực tiếp với phía nhà cung cấp để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và làm rõ lý do hàng về trễ .

– Liên hệ với đơn vị vận chuyển để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.

– Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng hàng của khách hàng.

– Khi hàng về tới Việt Nam, bộ phận giao hàng Gido sẽ ưu tiên giao đơn hàng vượt quá 30 ngày.

Gido luôn muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trong những trường hợp ngoài ý muốn Gido luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Bảo mật thông tin khách hàng?

Gido đảm bảo giữ bí mật thông tin của Khách Hàng khi sử dụng website https://gido.vn/, cụ thể, Gido sẽ không cung cấp thông tin của Khách Hàng khi sử dụng website https://gido.vn/ cho bên thứ ba, trừ trường hợp Khách Hàng vi phạm pháp luật hoặc vi phạm việc thực hiện Dịch Vụ, bao gồm nhưng không giới hạn việc mua, gửi hàng cấm, vi phạm điều khoản thanh toán mà theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền Gido buộc phải cung cấp các thông tin trên.

Xem thêm…

© Copyright - Gido.vn - Digital Forwarding Platform