Hướng Dẫn Thanh Toán Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vận Chuyển Của Gido

Bạn muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hoặc tự mua hàng ở website nước ngoài và sử dụng dịch vụ vận chuyển của Gido nhưng chưa biết hình thức thanh toán. Sau đây là hướng dẫn thanh toán khi sử dụng dịch vụ của Gido.

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Bước 1: Kiểm tra báo giá

Sau khi tạo đơn hàng trên hệ thống của Gido, bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng của bạn. Gido chỉ báo giá dịch vụ khi hàng về tới kho Mỹ, phí dịch vụ dựa vào khối lượng thực tế được Gido cân ở ở kho Mỹ. Sau khi nhận được email báo giá bạn cần nhanh chóng thanh toán cho Gido trong vòng 24h.

 

  • Khi nhận được email báo giá của Gido, nếu bạn đồng ý với mức giá trên thì tiến hành thanh toán cho Gido theo thông tin tài khoản như sau:

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuyên Biên Giới GIC

Số tài khoản: 19131615967041

Ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Hồ Chí Minh

Nội dung: 3C.QRB3.006 Số tiền chuyển: 231.093

  • Hãy copy nguyên đoạn “Xác nhận đã thanh toán đơn hàng mã N – Số tiền X”

Bước 2: Chuyển khoản cho Gido

  • Khi chuyển khoản cho Gido, bạn cần note lại mã đơn hàng trong ô ghi chú nhé!
  • Vì Gido sẽ dựa vào mã đơn hàng của số tiền đã nhận để xác nhận thanh toán đấy.

Bước 3: Chụp màn hình chuyển khoản thành công

Sau khi chuyển khoản thành công, bạn hãy chụp lại màn hình “Giao Dịch Thành Công” để gửi email cho Gido!

 Bước 4: Bấm xác nhận thanh toán trên hệ thống

  • Sau khi nhận được thành toán và xác nhận thanh toán của bạn, Gido sẽ cập nhật tình trạng trên hệ thống.
  • Bạn có thể chủ động cập nhật tình trạng trên hệ thống khi chọn “TÔI ĐÃ THANH TOÁN” thành công cho Gido.

Bước 5: Reply email báo giá và đính kèm hình chụp chuyển khoản

 

  • Bạn hãy dán nội dung đã copy trước đó vào nội dung email reply báo giá nhé! Để thông báo với Gido bạn đã chuyển khoản thành công và đây là căn cứ để giải quyết khiếu nại nếu có sự cố xảy ra.
  • Đính kèm hình chụp chuyển khoản thành công.

II. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MUA HỘ VÀ VẬN CHUYỂN

Đối với các khách hàng không thể tự mua hàng trên các website nước ngoài và có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ của Gido thì cách thức thanh toán hoàn toàn tương tự như cách thức thanh toán đối với dịch vụ vận chuyển ở phần trên.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý, số tài khoản khi khách hàng thanh toán đối với dịch vụ mua hộ sẽ khác với dịch vụ vận chuyển. Cụ thể như sau:

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuyên Biên Giới GIC

Số tài khoản: 19131615967015

Ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Hồ Chí Minh

Thông tin chuyển khoản của từng loại dịch vụ sẽ được ghi chú rõ trong email báo giá của Gido, Quý khách chỉ cần lưu ý chuyển khoản đúng theo hướng dẫn và đúng với tài khoản trong email là có thể thanh toán đơn hàng một cách dễ dàng.