SALES OFFICER

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và thu thập thông tin của khách hàng mới theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
  • Liên hệ khách hàng để tư vấn, giới thiệu về dịch vụ của GIDO;
  • Gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm, kích phát nhu cầu sử dụng dịch vụ của GIDO;
  • Thuyết trình giải pháp kinh doanh với khách hàng, đàm phán và chốt đơn hàng sau khi trình bày giải pháp kinh doanh;
  • Phối hợp, hỗ trợ với các thành viên trong team và thành viên của các ban bộ phận khác;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến team Sales theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
  • Yêu thích công việc bán hàng;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có những tố chất phù hợp;
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm là một điểm cộng;
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán và trình bày thuyết phục;
  • Có tư duy tích cực, khả năng quan sát, đánh giá và giải quyết vấn đề linh hoạt;
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, chịu khó và khả năng học hỏi tốt.

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi CV về mail: [email protected]