TUYỂN DỤNG: Customer Service Specialist

Customer Service Specialist

Mô tả công việc:

– Quản lý Nhóm nhân viên Chăm sóc Khách Hàng
– Hỗ trợ nhân viên trong việc tiếp nhận xử lý các yêu cầu tư vấn, hỗ trợ và khiếu nại trên các kênh mạng truyền thông xã hội
– Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo
– Thực hiện và đưa ra các báo cáo về công việc.
– Kiểm soát và đảm bảo các chỉ số và chất lượng của team.
– Theo dõi và sử dụng chi phí hiệu quả.
– Tham gia dự án, hội thảo về khách hàng/ chăm sóc khách hàng
– Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng.
– Tương tác nội bộ hiệu quả
– Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm
– Sẵn sàng cho sự thay đổi
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận/ quản lý trực tiếp.

Kỹ năng & Chuyên môn:

  • Kiến thức

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Am hiểu kiến thức về vận chuyển, thương mại, thương mại điện tử
– Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng (từ 2 năm trở lên)
– Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel, Power point, Visual.
– Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh

  • Thái độ

– Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm
– Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
– Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự
– Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo

  • Kỹ năng

– Ra quyết định trong công việc
– Giọng nói rõ ràng truyền cảm
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
– Luôn giữ cam kết
– Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích thông tin, vấn đề.
– Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.

  • Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 02 (hai) năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng

  • Yêu cầu chung

– Luôn giữ cam kết
– Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi làm việc:

• Thu nhập cạnh tranh
• Môi trường làm việc đầy thử thách khốc liệt, đồng hành bởi các đồng nghiệp trẻ và “máu ”,
• Cơ hội nâng tầm lên những level cao hơn
• Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi CV về mail: [email protected]