Tuyệt Chiêu Thanh Toán Khi Sử Dụng Dịch Vụ Mua Hộ Của Gido

Có gì đâu mà khó! chỉ với 4 bước thanh toán là bạn thoải mái sử dụng dịch vụ “Mua Hộ Và Vận Chuyển Hàng Mỹ” của Gido ngay cả trời mưa giông tố hay bão sale ập về.

Bước 1: Kiểm tra số tiền và mã đơn hàng

  • Khi nhận được email báo giá của Gido, nếu bạn đồng ý với mức giá trên thì tiến hành thanh toán cho Gido nhé!
  • Hãy copy nguyên đoạn “Xác nhận đã thanh toán đơn hàng mã N – Số tiền X”

Bước 2: Chuyển khoản cho Gido

  • Khi chuyển khoản cho Gido, bạn cần note lại mã đơn hàng trong ô ghi chú nhé!
  • Vì Gido sẽ dựa vào mã đơn hàng của số tiền đã nhận để xác nhận thanh toán đấy.

Bước 3: Chụp màn hình chuyển khoản thành công

  • Sau khi chuyển khoản thành công, bạn hãy chụp lại màn hình “Giao Dịch Thành Công” để gửi email cho Gido!

Bước 4: Bấm xác nhận thanh toán trên hệ thống

huong dan thanh toan cho gido

  • Sau khi nhận được thành toán và xác nhận thanh toán của bạn, Gido sẽ cập nhật tình trạng trên hệ thống.
  • Bạn có thể chủ động cập nhật tình trạng trên hệ thống khi chọn “TÔI ĐÃ THANH TOÁN” thành công cho Gido.

Bước 5: Reply email báo giá và đính kèm hình chụp chuyển khoản

  • Bạn hãy dán nội dung đã copy trước đó vào nội dung email reply báo giá nhé! Để thông báo với Gido bạn đã chuyển khoản thành công và đây là căn cứ để giải quyết khiếu nại nếu có sự cố xảy ra.
  • Đính kèm hình chụp chuyển khoản thành công.